Chính Sách Bảo Hành & Đổi Trả

I. Chính Sách Bảo Hành 

Thắng Mobile rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Thắng mobile cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

CÁC DÒNG MÁY

BAO ĐỔI (*)
( máy lỗi do NSX)

THỜI GIAN BẢO HÀNH

MÁY MỚI ,CPO

07 NGÀY

12 THÁNG

MÁY CŨ

07 NGÀY

6 THÁNG

(*)Máy mới đã active  không đổi về ngoại hình ( trầy xước,tróc sơn,bụi camera…..) máy lỗi đổi khác model,khác màu mất 5%  giá trị hiện tại. 

 Trong trường hợp: máy không lỗi, khách muốn đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:
           Máy mới = giá máy hiện tại  – 15% => máy y như tình trạng ban đầu.
           Máy cũ = giá máy hiện tại – 10%  => máy y như tình trạng ban đầu
          Gói bảo hành: trong 7 ngày nhập lại 50% , sau 7 ngày không hỗ trợ nhập lại 
Máy không đúng với tình trạng ban đầu, sau 7 ngày ( kể từ ngày mua)  sẽ tính theo giá thỏa thuận.
 Đổi máy tương đương trọn đời máy nếu máy lỗi khóa sim hoặc khóa mạng không rõ lý do.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành 3 tháng (đối với máy cũ), 6 tháng máy mới

  • MÁY CŨ
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 3 tháng.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main, ngoại hình trầy xước,…
  • MÁY MỚI
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 6 tháng.
  • Bao test 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu máy bị lỗi do NSX.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main,…

(**) Đổi máy  đúng model , đúng  màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả  bảo hành, máy mới trần chưa active.
  Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy  99% khách hàng sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng.
(***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.
(****) Trường hợp chạy phần mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.

3. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  -Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei  mà không còn tem bảo hành.
  -Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất ( vô nước, ẩm mốc, cháy chập, va đập,cong vênh, bể nức, tróc sơn.) hoặc do nguyên nhân tự nhiên ( thiên tai, lũ lụt ….)
  -Người dùng tự ý sửa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
** Khi mang máy đến sửa chữa bảo hành , Quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)

Thắng mobile luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền hợp lý khi gặp sự cố ngoài ý muốn, quý khách sẽ được hỗ trợ giải quyết một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất. 

II. Chính Sách Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi trả

Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 12 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.

  1. Điều kiện đổi trả

– Thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng

– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả

– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần

– Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.

Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.

 Đối với những hàng đã giao:

+ Với những sản phẩm lỗi:

  • Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.
  • Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

+ Với những sản phẩm không lỗi:

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:

– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.

– Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng ( đặt theo ý của quý khách hay không)

– Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển…,khách hàng phải chịu.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0836908908 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi