Chính Sách Bảo Hành & Đổi Trả

I. Chính Sách Bảo Hành 

Thắng Mobile rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa Thắng mobile cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

CÁC DÒNG MÁY

BAO ĐỔI (*)
( máy lỗi do NSX)

THỜI GIAN BẢO HÀNH

MÁY MỚI ,CPO

07 NGÀY

12 THÁNG

MÁY CŨ

07 NGÀY

6 THÁNG

(*)Máy mới đã active  không đổi về ngoại hình ( trầy xước,tróc sơn,bụi camera…..) máy lỗi đổi khác model,khác màu mất 5%  giá trị hiện tại. 

 Trong trường hợp: máy không lỗi, khách muốn đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:
           Máy mới = giá máy hiện tại  – 15% => máy y như tình trạng ban đầu.
           Máy cũ = giá máy hiện tại – 10%  => máy y như tình trạng ban đầu
          Gói bảo hành: trong 7 ngày nhập lại 50% , sau 7 ngày không hỗ trợ nhập lại 
Máy không đúng với tình trạng ban đầu, sau 7 ngày ( kể từ ngày mua)  sẽ tính theo giá thỏa thuận.
 Đổi máy tương đương trọn đời máy nếu máy lỗi khóa sim hoặc khóa mạng không rõ lý do.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành 3 tháng (đối với máy cũ), 6 tháng máy mới

  • MÁY CŨ
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 3 tháng.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main, ngoại hình trầy xước,…
  • MÁY MỚI
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 6 tháng.
  • Bao test 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu máy bị lỗi do NSX.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main,…

(**) Đổi máy  đúng model , đúng  màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả  bảo hành, máy mới trần chưa active.
  Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy  99% khách hàng sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng.
(***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.
(****) Trường hợp chạy phần mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.

3. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  -Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei  mà không còn tem bảo hành.
  -Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất ( vô nước, ẩm mốc, cháy chập, va đập,cong vênh, bể nức, tróc sơn.) hoặc do nguyên nhân tự nhiên ( thiên tai, lũ lụt ….)
  -Người dùng tự ý sửa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
** Khi mang máy đến sửa chữa bảo hành , Quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)

Thắng mobile luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền hợp lý khi gặp sự cố ngoài ý muốn, quý khách sẽ được hỗ trợ giải quyết một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất. 

II. Chính Sách Đổi Trả

1. Đối với sản phẩm mua mới: Điện thoại, Máy tính bảng, 

Tình trạng máy Thời gian đổi trả Phí lên đời máy Số tiền khách nhận lại nếu yêu cầu hoàn tiền
Không có lỗi 03 ngày đầu Miễn Phí ( tính giá likenew và bù tiền chênh lệch ) 90% giá máy tại thời điểm hoàn tiền ( tính theo giá web Likenew,máy dưới 10 triệu -1 triệu )

Không có lỗi

Sau 03 ngày 10% ( tính giá likenew và bù tiền chênh lệch ) 90% giá tại thời điểm hoàn tiền ( tính theo giá web Likenew, máy dưới 10 triệu -1 triệu )
Lỗi do người sử dụng      Thanh lý bán hộ            Miễn phí (Chỉ bù tiền chênh lệnh) Không áp dụng đổi trả

 

2. Đối với sản phẩm mua cũ: Điện thoại, Máy tính bảng

Tình trạng máy Thời gian đổi trả Phí lên đời máy Số tiền khách nhận lại nếu yêu cầu hoàn tiền
Không có lỗi 3 ngày đầu Miễn phí 90% giá máy tại thời điểm hoàn tiền, máy dưới 10 triệu -1 triệu ( không tính phí pin )

Không có lỗi

Sau 7 ngày 500k 90% giá tại thời điểm hoàn tiền,máy dưới 10 triệu -1 triệu  ( không tính phí pin )
Lỗi do người sử dụng      Thanh lý bán hộ

Miễn Phí

Thanh lý bán hộ chuyển đủ 100%
Lỗi do NSX 15 ngày sau khi không có máy Miễn phí(tính BH từ ngày mua cũ) 100% giá máy tại thời điểm hoàn tiền

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thân máy

– Máy mới: Ngoại hình như mới, không xước xát màn hình và thân sườn, không dán decal, hình trang trí.

– Máy 99%: Ngoại hình, tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.

Hộp và phụ kiện

– Ngoại hình như mới, không móp méo, rách, vỡ, không viết, vẽ, quấn băng dính, keo.

– Thông tin Serial/IMEi trên hộp trùng với thân máy.

– Đầy đủ phụ kiện kèm theo máy và sách hướng dẫn.

Quà tặng kèm theo

Đầy đủ quà tặng kèm theo và trong tình trạng như mới, chưa sử dụng.

Với phương châm hoạt động “uy tín, chuyên nghiệp”, cửa hàng điện thoại Thắng mobile luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong mọi trường hợp. Đừng ngần ngại với những vấn đề ngoài ý muốn, vì đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng nhận phản hồi của quý khách và khắc phục nhanh nhất có thể. 

Nếu chẳng may nhận được sản phẩm không như cam kết, hãy gọi vào số điện thoại của cửa hàng, Thắng Mobile luôn có đội ngũ người trẻ nhanh nhẹn, các vấn đề mà quý khách gặp phải sẽ được tư vấn và xử lý rất chuyên nghiệp mà vẫn đảm bảo được quyền lợi của người mua hàng.