TRA CỨU BẢO HÀNH

KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH TẠI THẮNG MOBILE

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và mua hàng tại cửa hàng bán lẻ điện thoại Thắng Mobile.

Để kiểm tra thông tin thời hạn bảo hành của các sản phẩm bán ra tại Thắng Mobile. Quý khách hàng vui lòng nhập thông tin sản phẩm: IMEI/SĐT vào ô tìm kiếm Tra cứu thông tin bảo hành

Trường hợp không tìm thấy thông tin sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ với phía cửa hàng hoặc tổng đài CSKH: 0836.908.908 để được hỗ trợ.

Ngoài ra, để tránh các trường hợp giả mạo sản phẩm của Thắng Mobile. Quý khách hàng có thể tới cửa hàng của Thắng Mobile để xác minh. 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành 3 tháng (đối với máy cũ), 6 tháng máy mới

  • MÁY CŨ
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 3 tháng.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main, ngoại hình trầy xước,…
  • MÁY MỚI
  • Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 6 tháng.
  • Bao test 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu máy bị lỗi do NSX.
  • Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
  • Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main,…

(**) Đổi máy  đúng model , đúng  màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả  bảo hành, máy mới trần chưa active.
  Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy  99% khách hàng sẽ được bảo hành. Sửa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng.
(***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.
(****) Trường hợp chạy phần mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.

III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  -Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei  mà không còn tem bảo hành.
  -Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất ( vô nước, ẩm mốc, cháy chập, va đập,cong vênh, bể nức, tróc sơn.) hoặc do nguyên nhân tự nhiên ( thiên tai, lũ lụt ….)
  -Người dùng tự ý sửa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
** Khi mang máy đến sửa chữa bảo hành , Quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)