0836 908 908

Từ khóa được liệt kê trong video sự kiện ngày 15/9 sắp tới là : Apple Watch Series 6

Từ khóa được liệt kê trong video sự kiện ngày 15/9 sắp tới là : Apple Watch Series 6

Theo phát hiện mới đến từ trang Macrumors, siêu dữ liệu (metadata) của video trên YouTube bao gồm một số từ khóa, và trong đó đáng chú ý nhất là từ “Series 6”. Dáng dường như là một bằng chứng xác nhận cho các thông tin trước đó về việc Apple sẽ trình làng đồng hồ Apple Watch Series 6 trong tháng 9 này.

 

Được biết, không lâu sau khi Apple phát hành thông cáo báo chí, một nhà phân tích đến từ Bloomberg đã tuyên bố rằng sự kiện ngày 15/9 tới sẽ được tập trung vào Apple Watch và iPad mới chứ không phải là iPhone như mọi năm. Một sự kiện riêng dành cho iPhone 12 dự kiến ​​vào cuối mùa thu, có thể là vào tháng 10.

Việc video của Apple có từ khóa chính là Apple Watch‌ Series 6 ‌ cho thấy tuyên bố của Bloomberg đường là chính xác và nhiều khả năng phải đến tháng sau, người dùng mới được nhìn thấy thế hệ iPhone tiếp theo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Watch-Series-6-xuat-hien-trong-video-2 Apple Watch Series 6 được liệt kê là từ khóa trong video sự kiện ngày 15/9 sắp tới của Apple

Siêu dữ liệu có toàn bộ danh sách các từ khóa khác cho các sản phẩm hiện có, bao gồm Apple, iOS, ‌iPhone‌, Mac, ‌Apple Watch‌, Series 5, Series 6, ‌iPad‌, ‌iPad‌ Air, MacBook, iMac, MacBook Pro, Fitness, Wellness, Illustration, Apple TV, Digital Art, AirPods, Apple Event, Apple Keynote, WWDC, tháng 9, Apple Special Event và Apple Launch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Watch-Series-6-xuat-hien-trong-video-1 Apple Watch Series 6 được liệt kê là từ khóa trong video sự kiện ngày 15/9 sắp tới của Apple

Rõ ràng Apple đang đưa vào các từ khóa quan trọng để thu hút những người tìm kiếm các cụm từ liên quan, nhưng ngoài đề cập đến Apple Watch Series 6, đây đều là những sản phẩm hiện có và rất khó để xác định những thiết bị mới sẽ góp mặt trong sự kiện sắp tới. Bạn có đang kỳ vọng iPhone 12 sẽ ra mắt trong tháng 9 này không?

Source: macrumors

Để lại một bình luận

Zalo
Zalo